038-481197​
[email protected]
Northern Thai Consulting

Menu

Skip to content
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติบริษัท
    • โครงสร้างผังองค์กร
    • นโยบายคุณภาพ
    • บริบทองค์กร
    • การตรวจประเมิน ISO : 9001
    • Certificate ISO : 9001
  • บริการของเรา
    • ความจำเป็นและประโยชน์ AQMS
    • ขั้นตอนการสร้าง
    • ตำแหน่งของสถานีตรวจวัด
    • การขออนุญาตหน่วยงานราชการ
    • พารามิเตอร์ที่ตรวจวัดได้
    • เครื่องมืออุปกรณ์ที่ใช้ตรวจวัด
    • การตรวจวัดและสอบเทียบ
    • การรายงานผล
    • ติดตามตรวจสอบและเฝ้าระวัง
  • ผลงาน
  • ติดต่อเรา

นโยบายคุณภาพ

KPI คนดี สังคมดี บริการดี

แผนภูมิเปรียบเทียบกิจกรรมคนดีที่พนักงานได้เข้าร่วม กับ KPI คนดี

แผนภูมิเปรียบเทียบกิจกรรมสังคมดีที่พนักงานได้เข้าร่วม กับ KPI สังคมดี

แผนภูมิเปรียบเทียบกิจกรรมสังคมดีที่พนักงานได้เข้าร่วม กับ KPI บริการดี

สินค้าดี ปี 2559 - 2566

แผนภูมิแสดงเปอร์เซ็นต์ข้อมูลที่ตรวจวัดได้ เดือน ม.ค. - ธ.ค. 2559

แผนภูมิแสดงเปอร์เซ็นต์ข้อมูลที่ตรวจวัดได้ เดือน ม.ค. - ธ.ค. 2560

แผนภูมิแสดงเปอร์เซ็นต์ข้อมูลที่ตรวจวัดได้ เดือน ม.ค. - ธ.ค. 2561

แผนภูมิแสดงเปอร์เซ็นต์ข้อมูลที่ตรวจวัดได้ เดือน ม.ค. - ธ.ค. 2562

แผนภูมิแสดงเปอร์เซ็นต์ข้อมูลที่ตรวจวัดได้ เดือน ม.ค. - ธ.ค. 2563

แผนภูมิแสดงเปอร์เซ็นต์ข้อมูลที่ตรวจวัดได้ เดือน ม.ค. - ธ.ค. 2564

นโยบายคุณภาพ

ประกาศคุณภาพฉบับที่ 1 / 2566
นโยบายคุณภาพ
บริษัท นอร์ทเทิร์นไทยคอนซัลติ้ง จำกัด

“คนดี สินค้าดี สังคมดี บริการดี”

วัตถุประสงค์คุณภาพในการดำเนินงาน ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป

วัตถุประสงค์
เป้าหมาย
ตัวชี้วัด
คนดี: มุ่งเน้นการพัฒนาบุคลากร
-พนักงานได้รับการอบรมที่เกี่ยวข้องในงาน
อย่างน้อย 5 หลักสูตรต่อปี
จำนวนหลักสูตรที่พนักงานอบรมจริงต่อปี
-พนักงานเข้าร่วมกิจกรรมด้านคุณธรรมและจริยธรรม
อย่างน้อย 1 กิจกรรมต่อปี
จำนวนกิจกรรมที่พนักงานทำจริงต่อปี
สินค้าดี: ข้อมูลมีความครบถ้วนและมีความถูกต้องแม่นยำ
-ข้อมูลทีส่งให้ลูกค้าครบถ้วนสมบูรณ์
ไม่น้อยกว่า 87% ของข้อมูลทั้งหมดในแต่ละเดือน
จำนวนข้อมูลที่ส่งให้ลูกค้า * 100 จำนวนข้อมูลทั้งหมดใน 1 เดือน
สังคมดี: มุ่งเน้นการทำกิจกรรมเพื่อสังคม
-ทำกิจกรรมการมีส่วนร่วมต่อสังคม
อย่างน้อย 3 ครั้งต่อปี
จำนวนกิจกรรมเพื่อสังคมที่ทำจริงต่อปี
บริการดี: มุ่งเน้นการบริการดีให้กับลูกค้า
-ส่งข้อมูลให้ลูกค้าทันตามระยะเวลากำหนด
ส่งทันตามระยะเวลากำหนด 100% ต่อปี
จำนวนงานที่ส่งให้ลูกค้า * 100 จำนวนงานทั้งหมดใน 1 ปี

เกี่ยวกับเรา

ประวัติบริษัท

โครงสร้างผังองศ์กร

นโยบายคุณภาพ

บริการของเรา

AQMS

Administrator

Administrator

ติดต่อ

บริษัท นอร์ทเทิร์นไทยคอนซัลติ้ง จำกัด
เบอร์โทรศัพท์ : 038-481197​
อีเมลล์ :​ [email protected]

จำนวนผู้เข้าเยี่ยมชม

058680
Views Today : 256
Total views : 151103

Credit

Photos by Freepik

Copyright © Northern Thai Consulting
Powered by WordPress , Theme i-excel by TemplatesNext.
MENU
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับเรา
    • ประวัติบริษัท
    • โครงสร้างผังองค์กร
    • นโยบายคุณภาพ
    • บริบทองค์กร
    • การตรวจประเมิน ISO : 9001
    • Certificate ISO : 9001
  • บริการของเรา
    • ความจำเป็นและประโยชน์ AQMS
    • ขั้นตอนการสร้าง
    • ตำแหน่งของสถานีตรวจวัด
    • การขออนุญาตหน่วยงานราชการ
    • พารามิเตอร์ที่ตรวจวัดได้
    • เครื่องมืออุปกรณ์ที่ใช้ตรวจวัด
    • การตรวจวัดและสอบเทียบ
    • การรายงานผล
    • ติดตามตรวจสอบและเฝ้าระวัง
  • ผลงาน
  • ติดต่อเรา